WORLDPOLY mở rộng hoạt động tại Trung Quốc

WORLDPOLY mở rộng hoạt động tại Trung Quốc

 Worldpoly là một công ty của Úc với hệ thống kinh doanh toàn cầu. Nhiệm vụ của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những lợi ích kinh tế qua việc sử dụng các loại máy hàn vượt trội và ít ai sánh kịp.

Thiết bị của World Poly hiện đang có mặt trên 90 quốc gia, cam kết của chúng tôi với khách hàng và việc đảm bảo sản xuẩt các sản phẩm chất lượng cao nhất cho thị trường, đồng nghĩa với một sự tăng trưởng mạnh về nhu cầu về máy móc từ World Poly. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã và đang tìm kiếm những con đường mới để sản xuất ra những máy móc có tầm cỡ lớn hơn, từ đó đã dẫn chúng tối đến với Trung Quốc và năm 2003 chúng tôi đã thành lập nhà máy sản xuất tại đó.

Giám đốc nhà máy Worldpoly tại Trung Quốc, Jack Ren, là người có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các thiết bị hàn ống nhựa chất lượng cao. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong vai trò là nhà sản xuất các thiết bị hàn đối đầu đầu tiên tại Trung Quốc và 10 năm làm việc với Worldpoly, sự am hiểu của Jack về những đặc trưng của công ty đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất những máy móc chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các thiết bị của Worldpoly thiết kế tại Úc, và hiện nay được xản xuất tại Úc và Trung Quốc, được kiểm tra và đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng phương Tây như DVS, ISO, EN, ASTM và AS/NZS.

Tất cả những nghiên cứu và phát triển của Worldpoly đều được thực hiện bởi các kỹ sư người Úc tại trụ sở chính ở Melbourne (Úc) và toàn bộ thiết bị của Worldpoly đạt chuẩn CE được chứng nhận bởi SGS. Công ty của chúng tôi tại Úc có thể thiết kế và chế tạo cho cả thể giới. Hãy tin ở chúng tôi!

  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach