BỘT NHÀO CỦA BẠN CÓ PHẢI LÀ TỐT NHẤT?

BỘT NHÀO CỦA BẠN CÓ PHẢI LÀ TỐT NHẤT?

Nguồn Zeppelin-uk
Yêu cầu về chất lượng sản phẩm làm từ bột nhào của người tiêu thụ ngày một tăng. Điều này cho thấy các công ty chế biến thực phẩm không những cần cho ra sản phẩm đẹp, ngon và ổn định, mà còn phải nhanh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất của bạn có đạt được 100% chất lượng bột nhào…chế biến có dễ dàng?
Giới thiệu thiết bị DymoMix
Cực nhanh, không bụi bẩn, tiêu hao năng lượng thấp và hiệu quả hơn về chi phí. DymoMix có thể đem lại cho bạn các tiện ích nêu trên trong việc sản xuất bột trộn.
Cơ chế vận hành đảm bảo rằng các thành phần nguyên liệu khô đều đạt độ ẩm đồng đều đồng nhất với chất lỏng rơi tự do như nước và  công nghệ ủ men. Trong vòng vài giây, bột nhào được tạo thành và có thể sử dụng ngay hoặc tiếp tục đưa vào thiết bị nhào trộn liên tục.
·        Sản phẩm thân thiện
Không giống các hệ thống thông thường, độ ẩm không đạt được bằng trộn cơ nhưng có thể với trộn ly tâm. Điều này có nghĩa là sản phẩm chất lượng cao hơn được sản xuất với độ thủy hóa cao và có thể được chế biến ngay mà không qua kỳ bước trung gian nào.
·        Sản phẩm linh hoạt
DymoMix ứng dụng cho hầu hết các loại bột nhào phổ biến với độ ẩm đa dạng, từ 110% lên đến 250%.  Độ ẩm có thể hiệu chỉnh dễ dàng bất kỳ lúc nào trong suốt quy trình nhào trộn.
·        Nhiều mục đích
DymoMix là giải pháp hoàn hảo cho chất kết dính nhưng cũng cho kết tủa, nhờ bộ điều khiển nhiệt mới vỏ đôi. Điều này cho phép chế biến chất lỏng như bơ hoặc dầu cọ và thể rắn. 
·        Vệ sinh nhanh hơn
Nhờ có công nghệ mới nhất_ thiết kế hợp vệ sinh, DymoMix cho phép thời gian dừng máy ngắn hơn hiệu quả cao hơn bằng cách sử dụng WIP_phương pháp vệ sinh dễ và nhanh hơn.
·        Thử nghiệm và kiểm tra
Thử nghiệm và kiểm tra trên bánh kẹo, bánh tươi và bánh nướng, hệ thống tự động hoàn toàn cho bột trộn tốt hơn với thời gian trộn ngắn hơn so với hệ thống tương tự.
  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach