DYNOMIX- PHƯƠNG PHÁP NHÀO BỘT NHANH NHẤT

DYNOMIX- PHƯƠNG PHÁP NHÀO BỘT NHANH NHẤT

Dymomix- phương pháp nhào bột nhanh nhất

Nguồn: Zeppelin-uk.com

Nhu cầu về chất lượng sản phẩm làm từ bột nhào của người tiêu thụ ngày một tăng. Điều này cho thấy không những các công ty chế biến thực phẩm cần cho ra sản phẩm đẹp, ngon và ổn định, mà còn cần phải đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Giới thiệu về thiết bị DymoMix _  sản xuất bột nhào bằng công nghệ truyền động

Nếu bạn mong đợi gia tăng sản lượng, giảm tiêu hao năng lượng và tối thiểu hóa chi phí, thì DymoMix có thể đem lại cho bạn những lợi ích trên trong việc sản xuất bột trộn. Cơ chế vận hành của DymoMix là thêm độ ẩm đồng đều bằng cách rơi tự do vào nguyên liệu khô (giống như công nghệ ủ men). Điều này tạo ra phản ứng sinh hóa ngay tức thì và tạo thành bột nhão đồng nhất chỉ trong vài giây, có nghĩa là bột đó có thể sử dụng được ngay hoặc chuyển sang máy nhào trộn.

Không giống các thiết bị khác, nguyên liệu thô không được làm ẩm bằng áp lực mà sẽ bằng lực ly tâm. Điều này nghĩa là cho dù việc kết tủa bộ khô có thể xảy ra và thậm chí đầu vào có cung cấp độ ẩm ở mức thấp, các sản phẩm như bột nhào cho sản xuất mì ống (pasta) chất lượng cao đều được sản xuất với chi phí hiệu quả.

Hãy nói tạm biệt với quy trình gia công theo mẻ…

Nhờ nhồi bột bằng DymoMix quy trình không gây bụi và sẵn sàng cho nhào trộn, các bước trộn trong quy trình sản xuất theo mẻ không còn nữa. Điều này đồng nghĩa việc tăng đáng kể sản lượng và cũng trong một vài trường hợp, DymoMix có thể thay thế cho máy nhào trộn liên tục, nhờ vậy tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hệ thống và máy trộn của Zeppelin được thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu từng khách hàng, gia tăng hiệu quả, tăng sản lượng và chất lượng thành phẩm.

  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach