Hệ thống cấp liệu từ Dega

Hệ thống cấp liệu từ Dega

Cấp liệu là một thế mạnh của DEGA. Từ khi được thành lập cách đây 30 năm, DEGA chuyên về thiết kế, sản xuất và lắp đặt thiết bị cho lĩnh vực cấp liệu.

Từ thiết bị hút liệu đơn giản 1 pha cho đến hệ thống cấp liệu trung tâm, thiết bị của chúng tôi được thừa nhận trên khắp thế giới.

Chúng tôi tóm tắt các giải pháp và thành tựu đạt được cho cấp liệu trong trường hợp phức tạp gần đây:

Cho nguyên liệu nhiều bụi:
Với hệ thống lọc làm sạch “ Battifiltro” có thể chứa đựng một số lượng lớn bụi, gần như thay hoàn toàn việc bảo trì làm sạch lưới lọc thủ công.

Cho nguyên liệu siêu nhẹ:
Với bộ nhận “Free dumping“ nguyên liệu siêu nhẹ có thể cấp vào máy mà không rơi khỏi phần côn của bộ nhận tiêu chuẩn. Với hút liệu loại này ta có thể xử lý nguyên liệu với PSA tới 0,2 kg/ lít.

Cho nguyên liệu nóng trên 150°C:
Cho khoảng cách xa, cho nguyên liệu vô cùng nóng, chúng tôi thiết kế tải liệu cho các nhà máy khác nhau mà không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh bằng cách sử dụng ống và linh kiện đăc biệt chịu được nhiệt độ không đổi mà không có bất cứ tổn hại nào.

Hệ thống định lượng:
Chúng tôi có thể xác nhận rằng DEGA là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới phát triển 2 hệ thống định lượng riêng biệt, phụ thuộc yêu cầu sản phẩm cuối cùng và quy trình gia công.


Quy trình ép phun, thổi và đùn sản phẩm thành dày:
Chúng tôi giới thiệu thiết bị chắc chắn và gọn với độ định lượng chính xác cao thậm chí cho tỷ lệ phần trăm nhỏ.

Quy trình đùn thổi màng hay tấm với độ dày thành mỏng:
Với nhà máy sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực, chúng tôi phát triển hệ thống ngoài định lượng chính xác, còn cho phép có được hỗn hợp đồng nhất nhờ vào bộ phận trộn, cho cả những chất phụ gia với tỉ lệ nhỏ. Lợi thế lớn của hệ thống này là sản phẩm sẽ được đồng nhất trong sản xuất. Bên cạnh số lượng lớn nguyên liệu đồng nhất trong bộ phận trộn, sẽ tránh sự gián đoạn trong sản xuất do trục trặc khi cấp liệu.

Các hệ thống định lượng theo trọng lựợng của chúng tôi được trang bị phần mềm mạnh cho phép kiểm soát sản xuất, kiểm soát tiêu thụ nguyên liệu cũng như năng lượng, chi phí lao động để xác định chính xác tổng chi phí sản xuất

DEGA – Đối tác của quý khách trong lĩnh vực gia công nhựa 

  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach