MTI Bây giờ thuộc ZEPPELIN SYSTEMS GMBH

MTI Bây giờ thuộc ZEPPELIN SYSTEMS GMBH

Nguồn: Zeppelin Press Releases

Zeppelin củng cố vị thế trên thị trường với việc mua lại MTI Mischtechnik

Friedrichshafen, tháng 1 năm 2021. Vào đầu năm nay, Zeppelin Systems tiếp quản công ty MTI Mischtechnik do chủ sở hữu đã bán cổ phần sau thủ tục phá sản vào tháng 10/2020. Danh mục đầu tư lý tưởng cho bộ phận Công nghệ trộn của Zeppelin, vì hai công ty chủ yếu phục vụ các phân khúc thị trường khác nhau - cả về trọng tâm công nghệ và phạm vi toàn cầu. Ngoài danh mục đầu tư, bí quyết MTI cũng đóng một vai trò quan trọng đối với Zeppelin. Do đó, đội ngũ MTI cũ tại Detmold vẫn tiếp tục việc kinh doanh dưới hệ thống quản lý mới.

Công nghệ Trộn Zeppelin đã thiết lập các tiêu chuẩn trong công nghệ trộn qua nhiều năm và gây ấn tượng với các giải pháp của mình. Do đó, nhánh này đã phát triển thành trụ cột quan trọng của công ty. Tại Kassel, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, phát triển và chế tạo máy trộn theo yêu cầu của khách hàng. Với trung tâm R&D hiện đại, Zeppelin Systems thực hiện các thử nghiệm quy mô công nghiệp để tối ưu hóa quy trình và thủ tục cho sản xuất nguyên liệu thô nhạy cảm. Một lý do cho thành công của công ty là không chỉ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật quy trình, mà còn có chất lượng sản phẩm cao, được khách hàng đánh giá cao. MTI cũng vậy, khẩu hiệu "chế tạo tại Đức" được áp dụng. Do đó, hai thương hiệu bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Với việc mua lại MTI, Zeppelin Systems tích hợp cả hai nhóm dưới một hệ thống quản lý, đảm bảo không chỉ giữ lại một thương hiệu mà còn tiếp tục hoạt động kinh doanh tại Detmold một cách suôn sẻ. Đội ngũ từ xây dựng, bán hàng, dịch vụ và công nghệ thông tin sẽ tiếp tục chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận cả hai - dịch vụ cho thiết bị mới và cung cấp linh kiện thay thế.

Thương vụ này tạo ra một nhà cung cấp mạnh hơn với mạng lưới toàn cầu tại địa phương, tập trung vào nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy các công nghệ mới. Ông Rochus Hofmann, Giám đốc điều hành của Zeppelin Systems, cho biết: "Với việc mua lại này, chúng tôi mở rộng hơn vị thế trên thị trường trong công nghệ trộn. Đây là bước tiến lớn mà tôi rất hài lòng". “MTI có sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc mang lại lợi ích cho chúng tôi và khách hàng của chúng tôi,” Hofmann nói thêm. Danh mục đầu tư gồm có: hệ thống trộn nóng, trộn nguội và thiết bị trộn đa năng cho xử lý nhựa và các ứng dụng hóa học. Điều này bổ sung lý tưởng cho dòng sản phẩm của Zeppelin Systems. Hofmann giải thích: “các giải pháp trộn từ MTI và Zeppelin phần lớn được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, nên sự trùng lặp của danh mục đầu tư là rất nhỏ”.

Đối với thị trường, điều này mang hiệu ứng tổng hợp tích cực, vì cả hai công ty đều là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ trộn. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà máy và trình độ năng lực cao trong các bước quy trình riêng lẻ, Zeppelin Systems không chỉ cung cấp giải pháp thiết bị riêng lẻ mà còn cung cấp hệ thống hoàn chỉnh - từ thiết kế nhà máy đến việc thi công lắp đặt.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.zeppelin.com
  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach