Worldpoly cân bằng mức độ an toàn giữa sản xuất và chất lượng trong hàn đối đầu.

Worldpoly cân bằng mức độ an toàn giữa sản xuất và chất lượng trong hàn đối đầu.

Nguồn: Pipeliner.com.au

Đã có sự thay đổi trong suy nghĩ về độ an toàn cho người vận hành và thiết bị hàn đối đầu, với nhiều câu hỏi liệu có khả thi để đảm bảo an toàn cho người vận hành trong khi giảm thời gian hàn và sự khác biệt trong vận hành.

Worldpoly- Úc trả lời cho câu hỏi trên thông qua việc đầu tư nghiên cứu và phát triển với nhà sản xuất thiết bị thủy lực Bosch Rexroth hàng đầu khi giới thiệu máy hàn đối đầu thế hệ mới – PolyForce630

Không như các máy khác, PolyForce630 sử dụng PLC của Rexroths, cho phép kiểm soát hàn an toàn mà các dòng máy trước đây chưa đáp ứng được.

Thiết bị vận hành dùng được cả 2 tay, dễ dàng điều khiển và ngăn ngừa người vận hành tránh được lỗi có thể xảy ra do một lúc nhiều việc.

­Chủ tịch kiêm CEO của Worldpoly-ông Rob Hall cho biết, “chúng tôi đã cố gắng để đạt được chuyên môn cao đầu tư cho dãy thiết bị hàn áp lực cao tự động, nhưng chúng tôi giữ cho nó hoạt động đơn giản như điện thoại thông minh.”

Ý kiến từ thị trường

Ông Leo Diez từ Termopro, Chilê cho biết: “PolyForce630 mang lại hiệu quả hơn trong việc hàn ống, và quan trọng nhất là bước nhảy vọt về an toàn cho người vận hành, tránh được lỗi từ con người, cuối cùng là bảo vệ mạng sống con người”

Ông Shawn Pretorius từ Hydrodifusion-Nam Phi mô tả sự hiện diện của PolyForce ở Nam Phi: “là một bước nhảy vọt, là phát minh lớn nhất tôi được thấy trong 17 năm tôi gắn bó với thị thường PE”

Đáp ứng yêu cầu ở Úc

Với việc mở cửa ngành công nghiệp khí đốt (CSG) ở Queensland, World Poly nhận ra nhu cầu về một giải pháp nền tảng duy nhất từ phía nhà thầu.

"Sau khi phân tích chi tiết các thiết bị cung cấp theo yêu cầu của các nhà thầu, nhóm nghiên cứu thấy được cơ hội cải tiến về an toàn, bơm thủy lực, hiệu quả và khả năng hoạt động của thiết bị", như ông Hall cho biết.

"Từ quan điểm hoạt động, không thể xảy ra tình trạng vỡ đĩa nhiệt, dao bào với hàm kẹp, và thời gian chuyển đổi cho đường kính ống 630 mm SDR11 cần ít hơn 5giây."

Một lợi ích khác của PolyForce630 là nhờ kết hợp với Bosch Rexroth, khách hàng có thể tìm được linh kiện thay thế ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

PolyForce630 hiện đang được sử dụng bởi các nhà khai thác mỏ CSG ở Queensland, với yêu cầu cao về tính ổn định, an toàn và giảm thời gian thực hiện mối hàn.

Khi được hỏi lợi ích lớn nhất cho các công ty khi lựa chọn PolyForce630 thay cho thiết bị hiện có, ông Hall cho biết: “loại bỏ được sự khác biệt trong vận hành an toàn; dễ thao tác; cho phép tận dụng công nghệ tương lai; và được sản xuất tại Úc.”

“Nhưng trên tất cả, điều này có nghĩa là bạn có thể được những kiến thức đảm bảo an toàn trong khi có được mối hàn tốt và không một ai bị thương trong quá trình vận hành”

  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach