Polyforce series2 sản xuất tại Úc

Polyforce series2 sản xuất tại Úc


Worldpoly Úc tiếp tục dẫn đầu thế giới về lĩnh vực cung cấp thiết bị hàn ống PE, với dòng máy PolyRover630 sản xuất tại Úc. Đây là kết quả hơn 50 năm kinh nghiệm chuyển giao máy hàn ống PE khắp thế giới, PolyForce630 cho chất lượng hàn ống cao nhất, ổn định nhất và hàn nhanh nhất.
Trong buổi giới thiệu loại máy hàn áp lực cao gần đây tại Úc, kết hợp với tiêu chuẩn hàn theo ISO và tiêu chuẩn của Úc/New Zealand, PolyForce630 series 2 của Worldpoly vượt quá yêu cầu của khách hàng cho cả hai khả năng hàn ở áp lực cao và hàn ở áp lực thấp.
PolyForce630 Series2 cho công suất hàn vượt trội, bộ điều khiển chất lượng ưu việt, ổn định vận hành tự động, dịch vụ toàn cầu nhờ sử dụng bộ điều khiển thủy lực của Bosch Rexroth, kết cấu máy chắc chắn, giảm thiểu thời gian hàn ống.
PolyForce630 Series2 được thiết kế và sản xuất tại Úc, tương thích với mọi ứng dụng, bảo hành 3 năm bởi nhà sản xuất.
Các đặc tính bao gồm vận hành tự động quá trình hàn ống, điều khiển nhiệt PLC, điều khiển thời gian và áp suất, bảo vệ an toàn cho người vận hành nhờ bộ điều khiển khí nén và thao tác khóa hàm kẹp, cho khả năng hàn ở áp lực cao hoặc áp lực thấp, lưu trữ lên đến 1000 dữ liệu hàn, hệ thống tránh sụp “Collision Avoidance” của Worldpoly loại trừ khả năng rơi vỡ đĩa nhiệt, dao bào và hàm kẹp, bộ phận bảo vệ dịch chuyển của ống tránh bị trượt trong giai đoạn hàn và làm nguội mối hàn. Hiện nay, dòng thiết bị này đang có 3 tùy chọn: sử dụng trên mương, loại gắn bánh xe sử dụng trên mọi địa hình hoặc loại dùng xích tải.
Loại dùng với xích tải đi kèm máy phát điện chạy bằng dầu diesel 1500 RPM độ ồn thấp 64Db, với kiểm soát đôi ở phía người vận hành, bộ điều khiển thủy lực Bosch Rexroth với hai tốc độ dễ dàng di chuyển lên góc nghiên 300, bộ điều khiển không dây Bosch và kiểm soát lưu trữ dữ liệu có dây, và đỡ ống từ phía trước và sau của máy.
Bộ điều khiển không dây tối đa hóa an toàn và giữ cho người vận hành ở cách xa máy. Vì bất kỳ lý do gì tín hiệu bị mất hay người vận hành làm rơi thiết bị điều khiển, xích tải ngay lập tức dừng lại. Nếu bộ điều khiển không dây bị mất hoặc hỏng, trong tình trạng cấp bách có thể sử dụng thiết bị điều khiển có dây.
Loại sử dụng cho cụm địa hình (All Terrian) lắp đặt thêm bánh lái, cho những công trình đặt ống, đỡ ống và bệ đỡ cho hàn ống, chắc chắn.
Worldpoly tự hào với dòng máy sản xuất tại Úc. Máy hội đủ các tính năng kỷ thuật, thân thiện với người sử dụng, kiểm soát chất lượng và khả năng tiếp cận dịch vụ tại địa phương. PolyForce630 là dòng máy chắc chắn và cao cấp nhất và đặc biệt với mức giá hấp dẫn.
Tóm tắt tính năng kỹ thuật:
Vận hành tự động
Kiểm soát chất lượng cho cấp độ cao nhất
Lưu trữ 1000 dữ liệu hàn
Hàn được cả áp lực thấp và áp lực cao
An toàn cho người vận hành trong quá trình hàn và vận hành trên xích tải.
Kẹp đóng/ mở khóa vận hành bằng thủy lực đưa và định quyền đĩa gia nhiệt đĩa bào bằng thủy lực, tất cả với bảo vệ chống nứt.
Cấu trúc khung chắc chắn
Bảo hành 3 năm bởi nhà sản xuất
Linh kiện thay thế sẵn sàng.


  • Dega
  • Greiner
  • Neue Herbold
  • Rollepaal
  • Worldpoly
  • Zeppelin
  • Drossbach